กวดวิชา ม.4 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์อังกฤษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

กวดวิชา ม.4 Onlineตัวต่อตัว

สถาบันกวดวิชา ม.4 Onlineตัวต่อตัว รูปแบบการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวถือเป็นวิธีการเรียนที่มีประสิทธิภาพสูง เนื่องจากผู้เรียนจะได้รับความสนใจและการสอนที่เจาะจงเฉพาะบุคคล ทำให้เข้าใจเนื้อหาได้ง่ายและรวดเร็วกว่าการเรียนเป็นกลุ่มใหญ่ สถาบันกวดวิชา SeedTutor เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการเรียนพิเศษแบบนี้ จึงเปิดให้บริการสอนพิเศษตัวต่อตัวสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ครอบคลุมทุกวิชา

 

จุดเด่นของ SeedTutor คือมีทีมติวเตอร์มากกว่า 1,000 คน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในวิชาที่สอน มีทักษะการสอนที่ดีเยี่ยม และสามารถถ่ายทอดความรู้อย่างลึกซึ้งไปจนถึงระดับทฤษฎี ด้วยระบบการสอนแบบตัวต่อตัว ผู้เรียนจึงได้รับโอกาสในการเรียนรู้อย่างใกล้ชิด มีช่องทางในการสอบถามและขจัดข้อสงสัยได้ตลอดเวลา

 

นอกจากนี้ SeedTutor ยังมอบความสะดวกสบายให้กับผู้เรียน ด้วยการจัดสอนที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ทั้งสถานที่และเวลา หากต้องการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด SeedTutor เป็นคำตอบที่น่าสนใจ สอนพิเศษ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

 

รายวิชา

  • คณิตศาสตร์ ม.4
  • วิทยาศาสตร์ ม.4
  • ภาษาอังกฤษ ม.4
  • ภาษาไทย ม.4
  • ภาษาจีน ม.4
  • สังคม ม.4
  • ฟิสิกส์ ม.4
  • เคมี ม.4
  • ชีวะ ม.4

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้น และแยกตามวิชา เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

หลักสูตร

  • ม.4 ไทย
  • ม.4 Gifted
  • ม.4 English Program
  • ม.4 Inter
  • ม.4 Bilingual

 

นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในปัจจุบันจำเป็นต้องมีกิจกรรมเสริมนอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียนปกติ นั่นคือการเรียนพิเศษ เนื่องจากสภาพการแข่งขันทางการศึกษาที่สูงและตึงเครียดมาก ทั้งนี้เป็นผลมาจากหลายปัจจัย ได้แก่

 

  • หลักสูตรการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ขาดความแน่นอน
  • ระบบการเรียนการสอนยังไม่มีแบบแผนที่ชัดเจน
  • ระบบการสอบและวิธีการประเมินผลนักเรียนยังอยู่ในช่วงทดลอง

 

ด้วยสถานการณ์ดังกล่าว จึงมีความจำเป็นที่นักเรียนจะต้องเรียนพิเศษเพิ่มเติมกับครูพิเศษรายบุคคล ซึ่งครูเหล่านี้สามารถให้ข้อมูลและคำแนะนำที่ทันสมัย รวมถึงเตรียมความพร้อมให้นักเรียนรับมือกับระบบการศึกษาของประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียนพิเศษ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

 

สอนพิเศษ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

 

ภาษาไทย กับ คนที่ตั้งใจเรียน

วิชาภาษาไทย เป็นวิชาอาจจะบอกว่าที่ง่ายที่สุดในบรรดาวิชาสามัญ เพราะเป็นภาษาที่เราใช้กันมาตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ก็พูดและคุยเป็นภาษาอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป็นที่จะต้องมาเรียนอะไรเพิ่มเติม พ่อแม่หลายคนก็คิดเช่นนั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว วิชาภาษาไทย ก็ตกอยู่เป็นวิชา ท๊อป 5 ที่ยากที่สุด ในบรรดาวิชาเรียนเนื่องจากวิชาภาษาไทยมีอะไรมากมายกว่าที่พ่อแม่ทุกคนคิดเยอะ เด็ก ๆ บางคนก็มีพ่อแม่เป็นคนไทย พูดภาษาไทย แต่ก็ยังเรียนวิชาภาษาไทย ได้เพียงเกรด 1 หรืออาจจะแย่กว่านั้น เหตุผลนี้จึงทำให้วิชาภาษาไทย เป็นวิชาที่ยากเอามาก ๆ เลย เนื่องจากวิชาภาษาไทยได้มีหลักสูตรในการเรียนมากมายไม่ว่าจะเป็น อักขระ สระ ควบกล้ำ ไวยากรณ์หรือคำศัพท์ต่าง ๆ ยิ่งโดยเฉพาะ คำราชาศัพท์ยิ่งกลายเป้นเรื่องที่ยากมาก ๆ สำหรับเด็ก ๆ บางคน ที่แม้จะบอกว่า เรารู้เยอะแล้ว แต่เชื่อเถอะว่า วิชานี้ เป็นอีกหนึ่งวิชาที่ต้องมีการเรียนรู้เพิ่มเติมอีกมากเช่นกัน ติวเตอร์ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

แม้ภาษาไทย ถือเป็นภาษาแม่ เป็นภาษาราชการของคนไทย ที่แน่นอนว่าคนไทยทุกคนจะต้องเรียนรู้กันมาตั้งแต่กำเนิด แต่ใครบอกว่า ภาษาไทยนั้น ง่าย ซึ่งบอกเลยว่า ไม่จริง ถึงแม้ว่าเราจะเรียนรู้ภาษาไทยกันมาตั้งแต่เกิด แต่ภาษาไทยที่ถูกต้องถามหลักไวยากรณ์นั้น บอกเลยว่าไม่ใช่ง่าย ๆ ซึ่งแน่นอนว่า ในวิชาภาษาไทยที่สอนกันตามโรงเรียนนั้น คงจะไม่ได้สอนอย่างที่เราใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน เพราะไอ้ที่เราใช้กันในชีวิตประจำวันนั้น มันไม่ได้ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ภาษาไทย เท่าไหร่ ซึ่งเมื่อเรานำมาใช้ปนกัน ก็จะทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของการใช้ไวยากรณ์ได้ และถ้าเราได้เรียนกับผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้ ก็จะทำให้เด็ก ๆ นั้น เรียนรู้ในวิชาภาษาไทยกันได้อย่างถูกต้อง และถูกหลักตามวิชาการ รวมทั้งยังทำให้เด็ก ๆ นั้นเรียนได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีติวเตอร์ที่เก่งทั้งด้าน IQ และ EQ ทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกสนานในการเรียน

แต่ถึงอย่างนั้น การเรียนพิเศษแบบนี้ ผู้ปกครองคงเข้าใจว่า จะต้องไปเรียนตามสถาบันสอนพิเศษเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า มันจะมีปัญหาและอุปสรรคต่อการเรียนมากมาย ยกตัวอย่างเช่น อาการเหนื่อยล้า จากการเรียนที่โรงเรียน การเดินทางที่ค่อนข้างไกล ซึ่งกว่าจะถึง ก็ต้องเผชิญกับรถติด จนทำให้เมื่อไปถึงเรียนพิเศษ เด็ก ๆ ก็จะรู้สึกเหนื่อยล้า จนทำให้ไม่สามารถที่จะเรียนให้รู้เรื่องได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น เราจึงได้มีการนำปัญหานี้ มาแก้ไขให้มันดีขึ้น เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเรียนพิเศษได้อย่างเข้าใจ และยังมีความพร้อมที่จะเตรียมรับความรู้อีกด้วย ผ่อนคลายที่สุด ซึ่งเมื่อเด็ก ๆ รู้สึกผ่อนคลาย ก็จะสามารถทำให้เด็ก ๆ ได้รับความรู้ได้อย่างเต็มที่และเต็มกำลัง งานนี้ คะแนนดี ๆ จะไปไหนเสีย

 

 

 

กวดวิชา ม.4 Onlineตัวต่อตัว

สอนพิเศษ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษ ม.4 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์ ม.4 Onlineตัวต่อตัว