ครูสอนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว

รับสอนพิเศษ ม.5 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ครูสอนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว

ครูสอนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว สำหรับเด็กเล็กรับปูพื้นฐานให้ได้ทุกวิชาเลย โดยเฉพาะวิชา ภาษาไทย ฝึกอ่าน ฝึกเขียนให้คล่องได้ วิชาคณิตศาสตร์ นับเลข บวกลบเลข เป็นพื้นฐาน เพื่อการสอบเข้าเรียน ในชั้นประถม และรับสอนการบ้านน้องๆด้วย

 

  • คณิตศาสตร์
  • ภาษาอังกฤษ
  • ภาษาไทย
  • ภาษาจีน

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

เรียนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว เรามีคอร์สสอนพิเศษให้น้องๆ สามารถเลือกเรียนได้ทั้งคอร์สระยะสั้น 2-3สัปดาห์ หรือคอร์สระยะยาวได้ เลือกติวเตอร์ได้เอง และขั้นตอนการสมัครเรียนที่แสนง่ายโดยเพียงโทรศัพท์หาเราเท่านั้นเราก็จะจัดติวเตอร์เดินทางไปสอนพิเศษให้กับน้องๆ สำหรับน้องๆที่ต้องมีโครงการสอบแข่งขัน เราก็มีการติวทำข้อสอบเก่าย้อนหลัง สอนสด เนื้อหากระชับ เข้าใจง่าย จากประสบการณ์ในการรับสอนพิเศษมานานหลายปี เจอกับปัญหาทางการเรียนที่หลากหลาย เราทราบปัญหาเหล่านี้ดี และเราสามารถแก้ไขได้ แน่นอน ติวเตอร์สอน ป.5 Onlineตัวต่อตัว

 

ให้เด็กเล็ก ๆ เรียนพิเศษอย่างสนุก

หลายคนคงสงสัยว่าทำไมจะต้องเรียนกวดวิชา เพราะแค่พูดว่ากวดวิชา ก็ดูเหมือนเป็นเรื่องที่เครียดมากๆ เป็นเรื่องที่น่าเบื่อไม่อยากทำ ไม่อยากเรียน เพราะการเรียนกวดวิชา นั้นก็เหมือนกับการไปเรียนกวดวิชาทั่วไปที่ต้องไปนั่งโต๊ะเลกเชอร์แล้วฟังคำบรรยายจากอาจารย์ทั่วไปที่มานั่งสอนในแบบบรรยายหรือในบางที่ก็อาจจะรับนักเรียนเยอะเกินจนต้องมาแย่งกันเรียน โดยมีอาจารย์สอนผ่านทีวี เฮ้ออ .. แค่คิดก็ไม่อยากเรียนละ เพราะถ้าเรียนแบบนี้ก็ไม่ต่างอะไรกับโรงเรียนทั่วไป จึงทำให้เด็กๆไม่อยากที่จะไปเรียน

แต่จริง ๆ แล้ว การติวหนังสือให้เด็กที่เขามาเรียนนั้น แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะเราก็เห็นแล้วว่าในปัจจุบันนั้น มีสถาบันติวเตอร์เปิดสอนเด็ก ๆ กันอย่างมากมาย ซึ่งโดยบางครั้งก็เปิดกันจนไม่แน่ใจว่า สถาบันที่เปิดกันอยู่ตอนนี้ มีมาตรฐานมากแค่ไหน และหากเราส่งไป ลูก ๆ ของเราจะได้รับการดูแลหรือสอนที่เต็มที่หรือไม่ ซึ่งการมองหาสถาบันกวดวิชาหรือติวเตอร์นั้น คนเป็นพ่อแม่ จำเป็นที่จะต้องตรวจสอบให้มากเป็นพิเศษ ทำการหาข้อมูลเยอะ เพื่อตรวจสอบว่า ที่ไหนสามารถสอนลูกเราได้จริง ๆ แล้วที่ไหน จะสามารถทำให้ลูกเรามีคะแนนที่ดีขึ้น และใช่ที่เรากล่าวมานั้น เป็นการแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่หาข้อมูลเกี่ยวกับสถาบันกวดวิชาให้ดี ก่อนที่จะส่งให้ลูกของเราไป แต่สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการมองหาสถาบันกวดวิชา เพื่อให้ลูกน้อยวัยอนุบาลได้พัฒนาศักยภาพที่มีให้มันมากขึ้น สอนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว

ในปัจจุบันโรงเรียนกวดวิชามีอยู่หลายประเภทซึ่งหลาย ๆ คนก็ยังอาจจะไม่ทราบดี อย่างเช่น โรงเรียนกวดวิชาเพื่อเรียนซ่อมแซมจะเป็นการเรียนเพื่อเสริมและซ่อมสำหรับนักเรียนที่อ่อนต่อในวิชานั้น ๆ หรืออาจจะเรียนได้อ่อนในทุกวิชาโดยผุ้สอนมักจะเป็นครูหรือติวเตอร์ที่เชี่ยวชาญในการสอนในวิชาสายสามัญนั้น และโรงเรียนกวดวิชาเพื่อนำไปสอบแข่งขันซึ่งได้เคยพูดในข้างต้นมาแล้ว โดยติวเตอร์นั้น จะมีแบบทดสอบจากข้อสอบเก่า ฝึกเทคนิคการคิด ยกตัวอย่างให้ดู วิเคราะห์ให้ฟังและบางครั้งก็อาจจะสรุปเนื้อหาได้ด้วยใสนตัวเพื่อให้นักเรียน ได้สามารถเข้าใจได้ง่าย โดยที่ไม่ต้องกลับไปอ่านหนังสืออีกนักเรียนก็จะเพียงแค่ ทบทวนในส่วนสำคัญเท่านั้น ซึ่งสำหรับสถาบันของเรานั้น มาตรฐานคือสิ่งที่สำคัญ เช่นเดียวกับบุคลากรที่มีคุณภาพ จบทางด้านนี้ และที่สำคัญ ตอนนี้ มีการอนุญาตให้ติวเตอร์สามารถเดินทางไปที่บ้านเพื่อเป็นการสอนตัวต่อตัวได้ เรียกได้ว่า เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเด็ก และผู้ปกครอง ที่ไม่ต้องเดินทางให้เหนื่อยเลย

 

 

 

ครูสอนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว

เรียนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์สอน ป.5 Onlineตัวต่อตัว

สอนพิเศษ ป.5 Onlineตัวต่อตัว