ติวเตอร์ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ติวเตอร์ ม.3 Onlineตัวต่อตัว

ติวเตอร์ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ติวเตอร์ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว ที่คุณภาพคับแก้ว รับประกันการสอน ไม่พอใจยินดีเปลี่ยนติวเตอร์ได้ หรือสามารถแจ้งความจำนงว่าต้องการติวเตอร์แบบใด เราสามารถจัดส่งติวเตอร์ได้ตามต้องการ ถ้าต้องการหาครูสอนพิเศษสดออนไลน์ตัวต่อตัว ด้วยทีมติวเตอร์มืออาชีพปรึกษา SeedTutor ได้ตลอด

 

รายวิชา

  • คณิตศาสตร์ ม.3
  • วิทยาศาสตร์ ม.3
  • ภาษาอังกฤษ ม.3
  • ภาษาไทย ม.3
  • ภาษาจีน ม.3
  • สังคม ม.3
  • ฟิสิกส์ ม.3
  • เคมี ม.3
  • ชีวะ ม.3

(ติวเตอร์แบ่งแยกการสอนตามระดับชั้น และแยกตามวิชา เพื่อความเชี่ยวชาญในการสอนที่เหมาะสมที่สุด)

 

หลักสูตร

  • ไทย
  • Gifted
  • English Program
  • Inter
  • Bilingual

 

ทางสถาบันกวดวิชา SeedTutor เป็นศูนย์กลางในการคัดสรรและหาติวเตอร์ตามความต้องการของท่านไม่ว่าท่านจะต้องการติวเตอร์แบบไหน หญิง หรือชาย? จบมหาวิทยาลัยอะไร? คณะอะไร? เราสามารถหาติวเตอร์ให้ได้ และไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็เรียนได้ โดยทางสถาบันกวดวิชา SeedTutor ยินดีหาติวเตอร์ซึ่งจะมีการรับประกันพอใจ ทั้งด้านการสอน หรือจะเป็นด้านความพึงพอใจส่วนตัวของติวเอตร์เองก็ตาม เรายินดีจะเปลี่ยนและหาติวเตอร์ใหม่ให้เหมาะกับบุตรหลานของท่าน สอนพิเศษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

 

ภาษาไทย ติวตามบ้าน ก็ดีนะ

วิชาภาษาไทย หลายคนอาจจะบอกว่าเป็นวิชาที่ง่ายที่สุด เพราะเป็นภาษาที่เราใช้กันมาตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ก็พูดและคุยเป็นภาษาอยู่แล้ว ไม่เห็นจำเป้นที่จะต้องมาเรียนอะไรเพิ่มเติม พ่อแม่หลายคนก็คิดเช่นนั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว วิชาภาษาไทย ก็ตอกอยู่เป็นวิชา ท๊อป 5 ที่ยากที่สุด ในบรรดาวิชาเรียนเนื่องจากวิชาภาษาไทยมีอะไรมากมายกว่าที่พ่อแม่ทุกคนคิดเยอะ เด็ก ๆ บางคนก็มีพ่อแม่เป้นคนไทย พูดภาษาไทย แต่ก็ยังเรียนวิชาภาษาไทย ได้เพียงเกรด 1 หรืออาจจะแย่กว่านั้น และยิ่งถ้าเด็กที่เป้นลูกครึ่ง อาจจะมีพ่อหรือแม่เป็นชาวต่างชาติ ยิ่งอาจจะทำให้วิชาภาษาไทย เป็นวิชาที่ยากเอามาก ๆ เลย เนื่องจากวิชาภาษาไทยได้มีหลักสูตรในการเรียนมากมายไม่ว่าจะเป็น อักขระ สระ ควบกล้ำ ไวยากรณ์หรือคำศัพท์ต่าง ๆ ยิ่งโดยเฉพาะ คำราชาศัพท์ยิ่งกลายเป้นเรื่องที่ยากมาก ๆ สำหรับเด็ก ๆ บางคน เรียนพิเศษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

แม้ภาษาไทย ถือเป็นภาษาแม่ เป็นภาษาราชการของคนไทย ที่แน่นอนว่าคนไทยทุกคนจะต้องเรียนรู้กันมาตั้งแต่กำเนิด แต่ใครบอกว่า ภาษาไทยนั้น ง่าย ซึ่งบอกเลยว่า ไม่จริง ถึงแม้ว่าเราจะเรียนรู้ภาษาไทยกันมาตั้งแต่เกิด แต่ภาษาไทยที่ถูกต้องถามหลักไวยากรณ์นั้น บอกเลยว่าไม่ใช่ง่าย ๆ ซึ่งแน่นอนว่า ในวิชาภาษาไทยที่สอนกันตามโรงเรียนนั้น คงจะไม่ได้สอนอย่างที่เราใช้กันอยู่ในชีวิตประจำวัน เพราะไอ้ที่เราใช้กันในชีวิตประจำวันนั้น มันไม่ได้ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ภาษาไทย เท่าไหร่ ซึ่งเมื่อเรานำมาใช้ปนกัน ก็จะทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของการใช้ไวยากรณ์ได้ และถ้าเราได้เรียนกับผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านนี้ ก็จะทำให้เด็ก ๆ นั้น เรียนรู้ในวิชาภาษาไทยกันได้อย่างถูกต้อง และถูกหลักตามวิชาการ รวมทั้งยังทำให้เด็ก ๆ นั้นเรียนได้อย่างสนุกสนาน เพราะมีติวเตอร์ที่เก่งทั้งด้าน IQ และ EQ ทำให้เด็ก ๆ รู้สึกสนุกสนานในการเรียนโดยที่ไม่รู้สึกเบื่อหน่ายเพราะติวเตอร์ที่เราเลือกมา ล้วนแล้วแต่เคย ทำงานกับเด็ก ๆ ด้วยกันแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะเด็กเล็กหรือเด็กโตก็มีการฝึกสอนมาแล้ว ทำให้ติวเตอร์ทราบดีว่า จะจัดการปัญหากับเด็กในแต่ละช่วงวัย อย่างไร ครูกวดวิชา ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

แต่ถึงอย่างนั้น การเรียนพิเศษแบบนี้ ผู้ปกครองคงเข้าใจว่า จะต้องไปเรียนตามสถาบันสอนพิเศษเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่า มันจะมีปัญหาและอุปสรรคต่อการเรียนมากมาย ยกตัวอย่างเช่น อาการเหนื่อยล้า จากการเรียนที่โรงเรียน การเดินทางที่ค่อนข้างไกล ซึ่งกว่าจะถึง ก็ต้องเผชิญกับรถติด จนทำให้เมื่อไปถึงเรียนพิเศษ เด็ก ๆ ก็จะรู้สึกเหนื่อยล้า จนทำให้ไม่สามารถที่จะเรียนให้รู้เรื่องได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น เราจึงได้มีการนำปัญหานี้ มาแก้ไขให้มันดีขึ้น เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ สามารถเรียนพิเศษได้อย่างเข้าใจ และยังมีความพร้อมที่จะเตรียมรับความรู้อีกด้วย ซึ่งวิธีนี้ก็คือ การที่มีติวเตอร์ไปติวที่บ้าน ซึ่งบ้านของเด็ก ๆ นั้น ถือเป็นสถานที่ที่ดีที่สุด ผ่อนคลายที่สุด ซึ่งเมื่อเด็ก ๆ รู้สึกผ่อนคลาย ก็จะสามารถทำให้เด็ก ๆ ได้รับความรู้ได้อย่างเต็มที่และเต็มกำลัง งานนี้ คะแนนดี ๆ จะไปไหนเสีย

 

 

 

ติวเตอร์ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

สอนพิเศษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

เรียนพิเศษ ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว

ครูกวดวิชา ม.3 ออนไลน์ตัวต่อตัว